GPX Racing Motor Show 2016

GPX Racing Motor Show 2016

by Admin | Category Activity | May 13, 2016


ปิดฉากกันไปแล้วกับงาน The 37th Bangkok International Motor Show หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 3 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา งานนี้ค่ายรถของคนไทยอย่าง GPX Racing ก็ไม่พลาด ขนทัพรถสุดโดนใจมาอวดโฉมให้ผู้เข้าชมภายในงานได้หลงใหลกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เร้าใจกันอีกเช่นเคย ตื่นตาตื่นใจกันไปตั้งแต่ดีไซน์บูทที่อลังการกว่าทุกงานที่ผ่านมา เผยภาพลักษณ์ใหม่สุดร้อนแรง กับสีแดง-ดำ ประจำแบรนด์ GPX Racing

สร้างความเซอร์ไพรส์กับงานเปิดบูทสุดตื่นตา ในวันงานรอบสื่อมวลชนที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ที่ได้รับเกียรติผู้ทรงคุณวุฒิในวงการยานยนต์ตบเท้าเข้าร่วมงาน แถมยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยมี ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงานในครั้งนี้ด้วย


ทำเอาได้รับเสียงฮือฮาไปกับการเปิดตัว รถ New Model ในรหัส รุ่น “Legend 150” ซึ่งหลังจากที่ GPX Racing ได้ทำการเปิดตัวรถคลาสสิคในสไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ อย่างเจ้า Legend พิกัด 200 ซีซี กันไปแล้ว จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ขอส่งอีกหนึ่งรุ่นตามกันมาติดๆ ในรหัสรุ่น Legend 150 ซีซี ที่มาในสไตล์แทรคเกอร์สุดเร้าใจ ไม่แพ้รุ่นก่อน...

เรียกได้ว่าเป็นกำไรของผู้บริโภคที่มีตัวเลือกเพิ่มเข้ามาให้ได้เลือกสรร กับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเจ้า Legend ทั้งสองรุ่น ที่บอกเลยว่า เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าว!!

และที่เซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆ คงหนีไม่พ้นการเปิดตัวรถ New Concept ในรหัส “Demon Scrambler” ที่ทางค่ายเผยว่าเจ้า Demon Scrambler นี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของคนไทย อย่างพวกเรา! แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายในอนาคตหรือไม่!


นอกจากรุ่นที่ได้ทำการเปิดตัวใหม่กันแล้ว ยังขนทัพรถสุดเท่จากทางค่ายมาให้ได้ยลโฉมกันอีกมากมาย ทั้งรุ่น Legend 200 , Demon 125 และ CR5 200 ที่งานนี้ขนกันมาทั้งแบบฉบับดั้งเดิมและตัวแต่งจัดเต็มจากหลากหลายสำนักแต่งชื่อดัง อาทิ ZEUS, BoranClassic, Maker Bike Titanium, Murazaki Shop, 55Bike, LMC Racing และ MDF

บรรยากาศงานผู้คนให้ความสนใจและเข้ามาเยี่ยมชมบูท GPX Racing กันอย่างมาก

สำหรับใครที่พลาดไป ไว้พบกันใหม่ในงานหน้านะจ๊ะ แต่จะเป็นงานอะไรนั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ GPX Racing ได้ที่ >> www.gpxthailand.com และ www.facebook.com/gpxracingthailand


ADDRESS

  • Address: 294 - 296 M.2, BANKHLONGSUAN,PHRASAMUTCHEDI,
    SAMUTPRAKARN 10290, THAILAND.
  • Email: gpxthailnad@gmail.com
  • สั่งอะไหล่หรือสอบถาม: 02-4615800 ต่อ 3
  • บริการลูกค้าหลังการขาย: 02-4615800 ต่อ 2
  • ติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย: 02-9969077 ต่อ 102

YOUTUBE